Yealink แบรนด์อันดับ 1 เทคโนโลยีระบบ Video Conference

Yealink แบรนด์อันดับ 1 เทคโนโลยีระบบ Video Conference

หากนึกถึงระบบ Video Conference คงไม่พ้นแบรนด์ดังอย่าง Yealink แบรนด์โทรคมนาคมระดับโลก ที่หลายคนอาจจะคงเคยได้ยินหรือคุ้นหูมาบ้างแล้ว โดย Product และ Technology ของ Yealink นั้น การันตียอดขายที่สูงเป็นอันดับต้นๆของโลก ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ต้องยอมรับเลยว่าการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน และมีความทันสมัย รวมถึงมีการพัฒนาคุณภาพอย่างสม่ำเสมอด้วยแล้ว ทำให้เป็นที่ยอมรับในหลายองค์กร

ต่อให้เป็นองค์กรที่ประสบความสำเร็จแล้วก็ตาม Yealink ก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆมาอย่างต่อเนื่อง จนได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญโดดเด่นเรื่องการพัฒนาระบบ Video Conference ที่มีประสิทธิภาพสูง โซลูชันที่ช่วยให้การทำงานร่วมกันมีคุณภาพ ในขณะเดียวกันเปิดประสบการณ์การเข้าใช้งานได้ง่ายและทั่วถึง

Yealink is Top5 video conferencing provider (IDC Global Video Conferencing Market Statistics 2021), and ranks No.1 in the global market share of SIP phone shipments

อะไรที่ทำให้องค์กรชั้นนำนิยมใช้ Yealink ?

Play Video
อย่างที่รู้กันว่า Yealink ได้มีการพัฒนา Platform และผลิตสินค้านวัตกรรมใหม่ออกมาอย่างหลากหลาย แต่ถ้าไม่พูดถึงระบบ Video Conference แล้วนั้นคงจะไม่ได้ เพราะเป็นโซลูชันยอดนิยมที่ตอบโจทย์กับการทำงานแบบ Hybrid Working ในยุคปัจจุบัน โดยวันนี้เราจะมาแชร์จุดเด่นที่ทำให้แบรนด์ Yealink ถูกพูดถึงในวงกว้าง จนทำให้หลายองค์กรทั่วโลกให้การยอมรับและตัดสินใจเลือกใช้ระบบ Video Conference

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์จาก Yealink

  • คุณภาพของจอและเสียง ในระดับ Premium มีความคมชัดสูงถึงระดับ 4K UHD
  • เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ Certified Microsoft & Zoom มากที่สุดเป็นอันดับ 1
  • มี Feature ครอบคลุมที่ช่วยแก้ไขปัญหาให้องค์กรแบบครบวงจร
  • ใช้งานร่วมกันบนอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น PC, Notebook, Tablet หรือ Smartphone
  • มีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ได้มาตรฐาน
  • Product มีดีไซน์ที่เรียบหรู สวยงาม ทนทาน ใช้งานง่าย
  • รับประกันความคุ้มค่า ที่คุณภาพสูง ในราคาย่อมเยา
cvzcxv

สรุป

เพราะเหตุนี้จึงทำให้ Yealink ขึ้นเป็นแบรนด์อันดับ1 ของโลก ด้านเทคโนโลยีระบบ Video Conference ที่จะช่วยปรับเปลี่ยนวิถีการทำงานในองค์กรของคุณดีขึ้นกว่าเดิม ปรับเปลี่ยนให้เท่าทันกับยุค Next Normal

หากคุณมองหา Solutions ที่จะช่วยยกระดับองค์กรของคุณก้าวสู่ Smart Office สำนักงานยุคใหม่อย่างแท้จริง Yealink คือคำตอบ

Exzy มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองจาก Yealink Official พร้อมออกแบบทุกความต้องการของคุณ หากองค์กรไหนสนใจสอบถามข้อมูลได้ที่

Smart Office Solution by Exzy โทร. 095-919-1963 หรือ อีเมล: contact@exzy.me

Related Posts