แชร์ 7 จุดติดตั้ง Digital Signage สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร

แชร์ 7 จุดติดตั้ง Digital Signage สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร

               ป้ายประชาสัมพันธ์ดิจิตอล (Digital Signage) ที่ทำมาสำหรับประยุกต์ใช้ในองค์กร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับการสื่อสาร การมีส่วนร่วม ทำให้พนักงานหรือลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นได้ง่ายและรวดเร็ว รวมถึงส่งเสริมสภาพแวดล้อมของสำนักงานให้มีความทันสมัยและน่าดึงดูด มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น

โดย Digital Signage เป็นระบบที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบสำหรับองค์กร วันนี้เราจะมาแชร์ 7 จุดติดตั้ง Digital Signage สำหรับองค์กรยุคใหม่กัน 

1. Parking Areas: บริเวณลานจอดรถ

สามารถติดตั้งป้าย Digital Signage เพื่อบอกทางสำหรับเข้าพื้นที่ต่างๆ รวมถึงอัปเดตข้อมูลข่าวสารที่กำลังเกิดขึ้นได้อีกด้วย

2. Outside: บริเวณด้านนอกอาคาร 

ส่วนบริเวณภายนอกอาคาร จะบ่งบอกชื่อสถานที่สำนักงาน พร้อมนำเสนอข้อมูลข่าวสาร หรือโปรโมชันต่างๆ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้มาติดต่อ

3. Entrance Areas: บริเวณทางเข้า

สำหรับการติดตั้งบริเวณทางเข้า เพื่อเป็น Welcome Message พร้อมบอกทางไปโซนต่างๆ ภายในอาคารสำนักงานได้อย่างถูกต้อง

4. Escalator Areas: บริเวณบันไดเลื่อน

ป้าย Digital Signage ที่ติดตั้งระหว่างบันไดเลื่อน จะสามารถนำเสนอข้อมูลข่าวสารต่างๆแบบ Real Time รวมถึงเป็นป้ายบอกสถานที่ต่างๆในสำนักงาน

5. Common Areas: บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง

ติดตั้งป้าย Digital Signage บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อแจ้งข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ สำหรับพนักงาน ให้พนักงานสามารถรับทราบข่าวสารของบริษัทได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง

6. Elevators Zone: บริเวณลิฟต์

ครอบคลุมทั้งบริเวณหน้าลิฟต์ และในลิฟต์ เพื่อนำเสนอข้อมูลบริษัทและสินค้า สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ เพื่อเป็นป้ายบอกชั้นและแสดงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของบริษัท

7. Control Room: บริเวณห้องควบคุม

ติดตั้งป้าย Digital Signage เพื่อใช้วางแผน สั่งการ และควบคุมระบบการทำงานขององค์กร ดูประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ต่างๆ จากข้อมูลทั้งหมด 

หากองค์กรของคุณกำลังมองหาป้ายโฆษณาดิจิตอล (Digital Signage) เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร ปัจจุบัน Exzy เป็นตัวแทนจำหน่าย Digital Signage จากแบรนด์ Samsung ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ คุณภาพสูงในราคาย่อมเยา อุ่นใจด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำ และดูแลหลังการขาย

ติดต่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่

Add Line: @exzysmartoffice (มี@ นำหน้า) หรือ คลิก! https://lin.ee/YaFtZSE

โทร. 095-919-1963 หรือ อีเมล: contact@exzy.me

Related Posts