Logitech MeetUp กล้องห้องประชุมขนาดเล็กที่ครบจบในตัวเดียว

Logitech MeetUp กล้องห้องประชุมขนาดเล็กที่ครบจบในตัวเดียว

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกด้านของชีวิต การสื่อสารภายในองค์กรก็เช่นเดียวกัน ที่ระบบ Video Conference กลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเชื่อมต่อการทำงานระหว่างกัน และในบทความนี้เราจะมาพูดถึง Logitech MeetUp ซึ่งเป็นโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการประชุมในห้องขนาดเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ

Logitech Meetup

ConferenceCam แบบพรีเมียร์ของ Logitech ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานในพื้นที่ที่มีขนาดจำกัด เหมาะกับผู้ร่วมประชุมประมาณ 2 ถึง 6 คน ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากมายในการจัดวางอุปกรณ์ ด้วยเลนส์ระดับ 4K และมุมมองภาพกว้าง 120 องศา ยังช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนสามารถถูกจับภาพได้อย่างชัดเจน พร้อมระบบเสียงภายในตัว เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถได้ยิน และเห็นทุกคนในห้องได้ทั่วถึง

ฟีเจอร์ที่โดดเด่น

โปรแกรมการประชุมที่รองรับ

Logitech MeetUp ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทำงานร่วมกับโปรแกรมการประชุมออนไลน์ที่หลากหลาย ทำให้เป็นโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับองค์กรในยุคดิจิทัลที่ต้องการความยืดหยุ่นในการสื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรมยอดนิยมอย่าง  Zoom, Microsoft Teams, Google Meet 

และทำให้ Logitech MeetUp กลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับองค์กรที่ต้องการยกระดับการประชุมทางไกลให้มีประสิทธิภาพ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะใช้โปรแกรมไหน MeetUp ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน

3 รูปแบบในการติดตั้ง MeetUp

Wall Mounting Style
TV Mounting Style
Sound Bar Mounting Style
Previous slide
Next slide

สรุป

ห้องประชุมขนาดเล็กได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ และ Logitech MeetUp ก็ถูกออกแบบมาได้ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงจุด สามารถมอบประสบการณ์ใช้งานห้องขนาดเล็กได้ในระดับดีที่สุด

องค์กรที่สนใจโซลูชัน Smart Office สามารถติดต่อสอบถาม

ได้ที่ Smart Office Solution by Exzy โทร. 095-919-1963 หรือ อีเมล: contact@exzy.me

Related Posts